Mua hạt hạnh nhân ngon, chất lượng, uy tín nhất TP HCM ở đâu?

Hạt hạnh nhân là loại hạt được nhiều người sử dụng bởi giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Để lựa chọn được hạnh nhân ngon và chất lượng nhất, phát huy được tối đa công dụng của hạt hạnh nhân chúng ta cần hiểu về thành phần dinh dưỡng cũng như là lựa chọn địa điểm mua uy tín và an toàn.

Nếu bạn chưa biết mua hạt hạnh nhân ở đâu thì hãy xem qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Hạt hạnh nhân là loại hạt được nhiều người sử dụng bởi giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Để lựa chọn được hạnh nhân ngon và chất lượng nhất, phát huy được tối đa công dụng của hạt hạnh nhân chúng ta cần hiểu về thành phần dinh dưỡng cũng như là lựa chọn địa điểm mua uy tín và an toàn.

Hạt hạnh nhân là gì?

Hạnh nhân là hạt ăn được của cây hạnh nhân. Cây hạnh nhân có nguồn gốc từ Iran và các vùng lân cận xung quanh nước này, rồi sau đó được lan rộng theo bờ Địa Trung Hải tới phía bắc châu Phi và phía nam châu Âu vào thời cổ đại. Gần nhất được đưa đến California, Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam loại cây này được trồng chủ yếu ở các tỉnh như Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An… Hạt hạnh nhân là một loại hạt dinh dưỡng giàu chất chống oxy hóa và chất béo lành mạnh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

mua hạt hạnh nhân ở đâu

Thành phần dinh dưỡng

Trong hạt hạnh nhân chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Protein, canxi, magie, chất béo, vitamin,… Trong giới y học, giá trị dinh dưỡng của hạt hạnh nhân được đánh giá cao nhất nhờ vào sự hiện diện của các axit béo chưa bão hòa đơn, chất xơ tiêu hóa, chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin nhóm B và khoáng chất vi lượng như magie.

Lợi ích của hạt hạnh nhân với sức khỏe

Tác dụng của hạt hạnh nhân đối với sức khỏe của bạn là gì:

Giúp ngăn ngừa các cơn đau tim

Trong thành phần của hạt hạnh nhân có chứa axit béo không bão hòa đơn và chất chống oxy hóa hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh tim mạch. Tin vui cho chúng ta là ăn hạnh nhân thường xuyên sẽ giúp giảm các bệnh về tim mạch rất hiệu quả. 

Hỗ trợ não khỏe mạnh

Trong hạt hạnh nhân có các chất dinh dưỡng là riboflavin và L-carnitine, hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng tích cực ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức.

Ở những người cao tuổi vỏ não suy giảm dễ gây ra các bệnh như rối loạn chức năng não, mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Công dụng này rất nổi bật và là một trong những lý do thu hút nhiều người mua hạt hạnh nhân.

Phòng chống bệnh tiểu đường

Sử dụng hạt hạnh nhân thường xuyên giúp cơ thể chống lại bệnh tiểu đường. Nghiên cứu chứng minh sử dụng khoảng 20 - 25 hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp giảm rủi ro gia tăng lượng đường trong cơ thể và cải thiện lượng insulin trong máu một cách đáng kể.

Duy trì dùng hạnh nhân có thể làm chậm tốc độ di chuyển của đường trong máu.

Hỗ trợ chống lại ung thư và viêm

Trong hạnh nhân chứa các chất chống oxy hóa hỗ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do và oxy hóa liên quan đến ung thư. Nghiên cứu khoa học cho thấy sử dụng hạt hạnh nhân thường xuyên có tác dụng phòng chống ung thư, bao gồm giảm nguy cơ ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú.

mua hạt hạnh nhân ở đâu uy tín

Mua hạt hạnh nhân ở đâu uy tín?

Hiện nay hạnh nhân được đóng gói và chế biến rất đa dạng. Chúng ta có thể chọn mua hạt hạnh nhân ở các siêu thị uy tín như Vinmart, Coopmart, Metro, Big-C, Aeon Mall, Bách Hóa Xanh, Circle K, Eleven,… tại những công ty hoặc shop hạt dinh dưỡng vì các chính sách ưu đãi, đổi trả sản phẩm rõ ràng, hỗ trợ giao hàng tận nơi đặc biệt là có chứng từ nguồn gốc sản phẩm và chứng nhận an toàn

Giá bán của hạt hạnh nhân có trong siêu thị thường cao hơn so với ngoài thị trường một ít. Tuy nhiên, mặt hàng tại siêu thị, các cửa hàng tiện lợi và công ty sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận và nguồn gốc hàng hóa rõ ràng vì vậy khi mua hàng cũng sẽ an toàn hơn.

Khi mua hạt hạnh nhân ở chợ nên lưu ý một số điểm sau: Lựa chọn các sản phẩm có bao bì, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn các sản phẩm có “date” mới, còn thời hạn sử dụng, tránh mua các sản phẩm mà để ngoài nắng hoặc để ánh sáng chiếu vào vì hạt rất dễ bị hôi dầu và làm giảm chất lượng hạt. 

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên mua hạt hạnh nhân ở đâu thì hãy tham khảo sản phẩm hạt hạnh nhân tại Tiệm Phố Núi nhé. Ở đây chuyên cung cấp các loại hạt và các thực phẩm đến từ thiên nhiên ngon, bổ và hợp túi tiền.

Tạm kết

Trên đây là bài viết chia sẻ về hạt hạnh nhân, tác dụng và địa điểm mua hạt hạnh nhân an toàn chất lượng. Chúc cho các bạn luôn có thật nhiều kiến thức về sức khỏe để chăm sóc cho bản thân và gia đình!

1 of 9