Tác dụng của trà gừng mật ong - “Siêu phẩm” có lợi cho sức khỏe

Những tác dụng của trà gừng mật ong giúp cho cơ thể được nâng cao sức đề kháng cũng như điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa, cảm cúm thông thường.

Xem Nhanh

1. Những tác dụng tuyệt vời của trà gừng mật ong

Gừng là một loại thực vật tự nhiên có chứa hợp chất phenol giúp làm giảm các cơn đau dạ dày, hàm lượng protein có trong gừng giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng nhờ chất có shogaol trong gừng. Không những vậy, gừng còn giúp làm giảm các cơn đau, ợ nóng, ợ chua do viêm loét dạ dày gây ra, làm dịu cơ bắp, giảm đau nhức xương khớp. 

tra-gung-mat-ong

Mật ong cũng là một loại thực phẩm có công dụng tương tự như gừng, ngoài ra mật ong còn giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa nhờ chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa 

Để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, sử dụng trà gừng mật ong với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cho cơ thể điều hòa được sự bài tiết mật, giảm các cơn đau do dạ dày, tình trạng viêm loét hay trào ngược dạ dày, đại tràng,... Ngoài ra, còn giúp giảm đi cảm giác buồn nôn do hệ tiêu hóa hoặc khi bị say xe cũng có thể uống một ly trà gừng mật ong để được cải thiện hiệu quả hơn.

ho-tro-tieu-hoa

Tăng cường hệ miễn dịch 

Gừng có chứa nhiều chất dinh dưỡng hóa học như Crom, Magie, kẽm,... các loại vitamin và hợp chất khác. Trong gừng có chứa chất chống oxy hóa có thể hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giúp giảm stress hiệu quả. 

Khi kết hợp thành trà gừng mật ong giúp có cơ thể được thải độc, thanh lọc cơ thể, kháng khuẩn, kháng viêm và tăng sức đề kháng để tránh được các bệnh cảm cúm thông thường. Hơn nữa, sử dụng trà gừng mật ong đúng cách sẽ giúp ngăn ngừa gây ung thư bởi một số loại tế bào gây ung thư khác như như là ung thư tuyến tụy, ung thư đại tràng,...

tang-cuong-he-mien-dich

Ngăn ngừa ung thư 

Khi kết hợp trà gừng và mật ong sẽ giúp cho cơ thể sản sinh được các enzyme có khả năng chống oxy hóa. Không chỉ là thức uống giúp thanh lọc cơ thể, mà còn là thức uống giúp ngăn ngừa ung thư như các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh. 

ngan-ngua-ung-thu

Hỗ trợ điều trị hen suyễn 

Trà gừng mật ong hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn do có tính kháng viêm, kháng khuẩn của mật ong và gừng, giúp lượng oxy di chuyển đến phổi cân bằng và ổn định hơn. Ngoài ra, còn làm giảm sự áp lực, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

ho-tro-hen-suyen

Giảm đau bụng kinh nguyệt 

Khi sử dụng trà gừng mật ong vào những ngày “đèn đỏ” sẽ làm dịu đi cơn đau do kinh nguyệt gây ra. Điều trị hiệu quả các triệu chứng của tiền kinh nguyệt hoặc kinh nguyệt không đều. Đồng thời, mật ong còn làm giảm đi tình trạng căng cơ hoặc chuột rút do vận động nhiều và mạnh. 

giam-dau-bung-kinh

Bảo vệ sức khỏe tim mạch 

Sự kết hợp của trà gừng và mật ong giúp làm giảm các triệu chứng như hạ huyết áp, giảm cholesterol, bảo vệ sức khỏe tim mạch để ngăn chặn hội chứng xơ vữa động mạch, giúp lưu thông máu nhờ các hợp chất gingerols, zingerone và chất chống oxy hóa để có thể loại bỏ vi khuẩn có hại cho cơ thể.

Quá trình lưu thông máu được tốt hơn sẽ giúp thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, vận chuyển các chất dinh dưỡng đến cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tim mạch được tốt hơn.

bao-ve-tim-mach

2. Mua trà gừng mật ong chất lượng tại Tiệm Phố Núi

Tiệm Phố Núi là nơi chuyên bán các thực phẩm dinh dưỡng, giúp hỗ trợ cho sức khỏe được cải thiện, cũng như nâng cao sức đề kháng. Các sản phẩm tại đây đa phần là hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, mật ong, bột nghệ, trà gừng mật ong, phấn hoa,...

Lựa chọn nơi uy tín vừa chất lượng vừa giá cả hợp lý, phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng thì Tiệm Phố Núi là nơi lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng. Bột trà gừng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và cam kết sản phẩm không có tạp chất, chất bảo quản, chất tạo mùi hay các hương liệu khác. 

mat-ong-tiem-pho-nui

Sử dụng trà gừng mật ong thường xuyên giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa cũng như là tăng sức đề kháng cho sức khỏe được tốt hơn.